• Duke Burch posted an update 1 year ago

    ขอบคุ ที่พักใกล้วัดผาซ่อนแก้ว ่องเที่ยวและกีฬาของประเทศไทย

    ส่วนห้องพักก็ใหญ่ กว้างขวาง เป็นที่พักตกแต่งด้วยสไตล์ทรอปิคอล ที่ตกแต่งได้อย่างหรูหรา อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยสะดวกให้อีกด้วยค่ะ และมีสระว่ายน้ำบริการ ส่วนที่ทุกคนจะต้องอึ้งทั้งชอบ คือแต่ละห้องจะมองเห็นชายหาดและมุมมองพระอาทิตย์ตก

    วีลเลอร์ เบด แอนด์ ไบค์ โฮเต็ล, บางแสน

    หลายครอบครัวที่เดินทางไปมุกดาหารชอบพักที่ โรงแรม เดอะ มุก ลากูน, เบิร์ด เดย์ บูติค โฮเต็ล และ ฮ็อบ อินน์ มุกดาหาร

    หาดเจ้าหลาว จ.จันทบุรี นับว่าเป็นอีกหนึ่งชายหาดของไทยที่มีความสวยงาม อุดมสมบูรณ์ไปด้วยธรรมชาติ มีบริการครบครัน ทั้งอาหารทะเลสด ที่เที่ยวบริเวณใกล้ๆ และมีที่พักหลายสไตล์เปิดให้บริการ เหมาะสำหรับการเดินทางมาพักผ่อนหย่อนใจในช่วงวันหยุด

    ที่พักใกล้ โรงพยาบาลภูมิพลอดุเลยเดช

    ทีม

    หน่วยสาธิตการเลี้ยงสัตว์เป็นแหล่งเพาะพันธุ์สัตว์น้ำหายาก นักท่องเที่ยวสามารถเดินชมกระชังปลาได้ตามชอบ โดยจุดเด่นสำคัญของที่นี่ คือ การให้อาหารฉลามอย่างใกล้ชิด ถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ไม่ควรพลาด

    รวม ร้านอาหารเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ตามมาเลย

    ร้านอาหารท้องถิ่นรสเด็ดที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานจริงๆ ค่ะ จากร้านมุงสังกะสีเล็กๆ ได้ขยับขยายกลายเป็นร้านโปร่งสบาย ที่ล้อมไปด้วยต้นไผ่สูงใหญ่ ร้านนี้จะใช้วัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดีจากตลาดสดในท้องถิ่น เมนูต้นตำรับแบบภูเก็ตแท้ๆ ที่ไม่ควรพลาดเลยก็คือ แกงคั่วหอยขม เห็ดแครงผัดเครื่อง และหมูฮ้อง ทุกเมนูล้วนแล้วแต่แทรกเสน่ห์ของภูเก็ตไว้ทั้งหมดเลยค่ะ ต้องไปลองกันให้ได้เลย

    หลังจากที่เที่ยวสกลนครมาทั้งวัน แอดแนะนำที่พักที่นี่นะคะ โรงแรมตกแต่งปูนเปลือยสไตล์ลอฟต์ ผสมไม้ และ ต้นไม้เขียว ๆ ที่ดูพื้นบ้าน แต่เข้ากันไฮไลท์ต้องยกให้ บ้านหลังน้อยด้านหลังโรงแรมที่จัดโซนที่แสดงกี่ทอผ้า ที่ปั่นฝ้าย ให้ได้มาเดินชม เป็นกิมมิคของที่นี่ การตกแต่งด้วยผ้าครามแบบสกลนครสไตล์

    รับสิทธิ์ในการเลือกดูอีเมลข้อเสนอพิเศษเฉพาะสมาชิก

    เป็นอีกที่ที่ถูกพูดถึงใน ที่เที่ยวสกลนคร โดยตำนานของพื้นที่แห่งนี้เชื่อมโยงกับอุรังคธาตุ เมืองหนองหานหลวง ตัวพระธาตุสร้างด้วยหินทราย มีการแกะสลักลวดลายสวยงามมากครับลักษณะเดิมของปราสาทนารายณ์เจงเวง เป็นปราสาทหิน บริเวณหน้าบันปราสาทพระธาตุนารายณ์เจงเวง จะเป็นภาพสลักศิวะนาฏราช สะท้อนให้เห็นความเชื่อของการนับถือศาสนาพราหมณ์ – ฮินดูที่ปะปนกับพระพุทธศาสนายุคแรกของภาคอีสาน

    จองออนปา โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ บางแสน