• Cote Ladefoged posted an update 1 year, 5 months ago

    นอกจากจะได้มาเที่ยวทำบุญไหว้พระ เดินชมความสวยงามกันที่ วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว กันไปแล้ว ที่นี่ยังเป็นอีก จุดชมวิวสวยๆ ของเขาค้อ ที่เที่ยวเพชรบูรณ์ อีกด้วยค่ะ ด้วยความสวยงามของวิวทิวทัศน์ที่มองไปเห็นหุบเขาเรียงรายทับซ้อนกัน 

    หากท่านจองที่พักกับเราและต้องการเขียนความคิดเห็น โปรดเข้าสู่ระบบก่อน

    บรรยากาศที่เขื่อนดีมาก มีกิจกรรมหลากหลาย วิวทิวทัศน์สวยงาม น่าเที่ยว แต่ที่เขาพะเนินทุ่งไม่ประทับใจเนื่องจากไปจุดเดียวแล้วไม่เจอหมอก ต้องไปต่ออีกแต่คนขับรถให้รีบกลับอ้างไปต่อไม่ได้

    นี่คือ ต้นเสม็ดขาว  เป็นต้นไม้ที่ทนบกทนน้ำมาก น้ำเค็มก็อยู่ได้ แห้งแล้งก็อยู่ได้ ก่อนหน้านี้จะขึ้นอยู่ใกล้ๆทะเล ตั้งแต่คลื่นสึนามิมา ก็พัดต้นนี้เข้ามากลางเกาะด้วย ทำให้มีต้นเสม็ดขาวอยู่กลางทุ่งหญ้าสะวันน่าไง

    วัดถ้ำเชียงดาว วัดที่มีจุดเด่นคืออยู่ในถ้ำ ทางเข้ามีหลังคาที่มุงด้วยสังกะสี บริเวณด้านหน้ามีลำธารน้ำไหลผ่านเต็มไปด้วยปลาหลายชนิด สามารถให้อาหารป…

    อุไร in เกาะเกร็ด เกาะที่ใกล้กรุงที่สุด

    วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว เป็นที่ ๆ พุทธศาสนิกชนต่างพากันมาพักกายพักใจและยังเป็นวัดที่ใช้เป็นสถานปฏิบัติธรรมแต่พระสงฆ์ ปัจจุบันถือได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าไปมาก ๆ ในตอนนี้ ด้วยมีอากาศที่บริสุทธิ์เย็นสบาย

    ขยายขอบเขตการค้นหาของท่านและสำรวจพื้นที่โดยรอบ

    ช็องเซลีเซ ถนนช็อปปิ้งชื่อดังของฝรั่งเศสและได้รับการขนานนามว่างดงามที่สุดในโลก สองข้างทางเรียงรายไปด้านร้านอาหาร ร้านแบรนด์เนมชื่อดัง และคาเฟ่ขนมหวานขึ้นชื่อของปารีส แต่ละที่ล้วนมีการตกแต่งอย่างมีสไตล์ เรียกได้ว่าที่นี่มีครบทุกอย่างที่ต้องการ ถือเป็นสวรรค์ของนักช็อปปิ้งเลยทีเดียว บรรยากาศคึกคักทั้งกลางวันและยามค่ำคืน จนกลายมาเป็นถนนที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน

    จองที่พัก คลองพร้าวรีสอร์ท เกาะช้าง ออนไลน์ที่นี่

    ตามติดเทรนด์เที่ยว อัพเดทที่พักสวย

    มีจุดสังเกตคือ อบต.แคมป์สนอยู่ทางขวามือ และธนาคารกสิกรไทย เยื้องขึ้นไปทาง ซ้ายมือ ตรงไปกลับรถ และจะเห็นป้าย พุทธธรรมสถานผาซ่อนแก้ว อยู่ปากซอยทางเข้า หมู่บ้านทางแดง ซึ่งอยู่ด้านข้าง อบต.

    ปิดท้ายด้วยรีวิว หลังทริป ผู้เข้าพักจะบอกเล่าเกี่ยวกับการเข้าพัก ส่ ที่พักเกาะช้าง ูว่าความคิดเห็นนั้นมีคำที่ไม่เหมาะสมหรือไม่ เท็จจริงอย่างไร ก่อนเลือกให้แสดงบนเว็บไซต์ของเรา

    โดยแอบอ้างใช้ชื่อบริษัทมัชรูมทราเวล กรุณาชำระค่าบริการผ่านธนาคารชื่อบัญชีบริษัท “มัชรูมทราเวล” เท่านั้น