• Barber Bojesen posted an update 1 year, 5 months ago

    สดชื่นไปกับธรรมชาติที่รายล้อมไปด้วยสวนผลไม้ มีทีเด็ดที่อาหารพื้นบ้านที่สวนนุชโฮมแอนด์ฟรุ๊ต

    การเดินทางขึ้นไป จะเป็นการเดินเท้าเท่านั้นค่ะ เมื่อขึ้นไปถึงยอดเขารับรองเลยว่า คุณจะหายเหนื่อยแน่นอน เพราะคุณจะได้พบความทัศนียภาพ ที่งดงามมาก ที่ยากจะลืมเลือนแน่นอน อีกทั้งใครที่อยากจะดูพระอาทิตย์ตก สามรารถไปนั่งชิล ๆ ที่ เขาพระแม่ย่า ได้ค่ะ แล้วอย่าลืมมาเยือนที่นี่กันนะคะ

    ใครที่มา เที่ยวสุโขทัย แล้ว ลองแวะมาที่นี่ดูนะคะ สวยงามมาก ๆ ค่ะ

    ร้านครัวลุงเชย น้ำตกจันทบุรี ื้นบ้านจันทบุรี

    บานาน่า ฟาร์ม ร้านอาหารสุดชิลท่ามกลางสวนกล้วย

    หาดบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ทะเลใกล้กรุงเทพฯ

    ฮาดู่บิ แคมป์ปิ้ง มองดอยหลวงเชียงดาวจากหน้าเต้นท์

    หรอยจัง ภูเก็ต ขอยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวที่กำลังบิน หรือวางแผนเข้ามา เที่ยวภูเก็ต หรือเที่ยวพังงา ไม่ว่าจะเป็นไฟล์ทตอนเช้า สาย บ่าย เย็น หรือจะรอบดึก หรอยจังได้รวบรวม ร้านอาหารใกล้สนามบินภูเก็ต มาให้คุณแล้ว มาถึงภูเก็ตทั้งที ต้องไปลอง ร้านอาหารแถวสนามบินภูเก็ต อาหารใต้พื้นเมือง ไปจนถึง อาหารระดับมิชเชอลินสตาร์ ที่ห้ามพลาด เอาล่ะไปดูกันเลยยย

    ศาลพระแม่ย่าตั้งอยู่หน้าศาลากลางจังหวัดสุโขทัย ซึ่งอยู่ริมฝั่งซ้ายของแม่น้ำยม มีถนนนิกรเกษมเป็นถนนเลียบฝั่ง จังหวัดสุโขทัย

    ซึ่งเป็นที่ประดิษฐาน “พระพุทธรัตนสิริสุโขทัย” ใครไม่มา ที่เที่ยวสุโขทัย แห่งนี้ คงพลาดมาก ๆ ค่ะ และยังมี ที่เที่ยวแพร่ จังหวัดใกล้เคียงให้ทุกคน เดินทางไปเที่ยวอีกด้วยนะคะ รับรองงดงามแน่นอนค่ะ

    ในละแวกใกล้เคียงสถานที่แห่งนี้ ยังเป็นหมู่บ้านชาวประมง รวมทั้งมีร้านอาหารทะเลสดๆตั้งอยู่หลายร้านให้เพื่อนๆ ได้เลือกลิ้มชิมรสกัน พร้อมที่พักที่แสนสะดวกสบาย ถ้ามาช่วงวันหยุดจะมีนักท่องเที่ยวเยอะ ถ้าอยากส่วนตัวๆ ก็ต้องลองหาวันธรรมดา บอกเลยว่าน่าเที่ยวมากๆ

    บริเวณขอบทางของสะพานแหลมสิงห์แห่งนี้ มีพื้นที่บาทวิถีทั้งสองข้างทาง ช่วงเช้าและเย็นจะมีผู้ที่รักสุขภาพ มาเดินวิ่งออกกำลังกายกันทุกวัน รวมไปถึงนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชมบรรยากาศ ทำให้สะพานแห่งนี้ดูคึกคัก และเป็นอีกหนึ่งจุดแวะที่น่าแวะ สำหรับเพื่อนๆที่จะไปจันทบุรี

    ริมน้ำคาเฟ่ ร้านกาแฟน่านั่ง ริมน้ำแคว

    ซิเรนิตี้ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต