• Lara Petty posted an update 5 months, 1 week ago

    ระนองแคนยอนเป็นที่ตั้งของทรัพยากรธรรมชาติที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ นักท่องเที่ยวสามารถเล่นน้ำทะเล และดำน้ำชมปะการังที่สวยงามของระนองแคนยอนได้ นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมต่างๆ เช่น การจัดปาร์ตี้ใต้น้ำ การขี่ม้า และการตกปลา การเดินทางมายังระนองแคนยอนสะดวกและง่าย

    วิวสวยๆใยยามเช้า จากภูลังกา สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตพะเยา

    ก่อนกลับกรุงเทพฯ พวกเราก็แวะมาทานอาหารกลางวันกันที่ บ้านลุงชวน สวนป้าติ๋ว เป็นการส่งท้าย

    หลังจากทานอาหารเย็นเสร็จ ก็เข้าที่พักไปชิลล์ต่อตามสไตล์ครับ

    จองที่พัก ภูเรือบุษบารีสอร์ท ได้ที่นี่

    อนุญาตให้เผยแพร่ภายใต้สัญญาอนุญาตครีเอทีฟคอมมอนส์ แบบแสดงที่มา-อนุญาตแบบเดียวกัน และอาจมีเงื่อนไขเพิ่มเติม

    จองที่พัก รุ่งทิวารีสอร์ท ได้ที่นี่

    เพื่อนๆ สามารถดูรายละเอียดและรีวิวฉบับเต็มได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

    โรงแรม คือ ที่พัก จัดขึ้นเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวแบบชั่วคราว ไม่ว่านักท่องเที่ยวจะมีจุดประสงค์เดินทางเข้าพักเพื่อธุรกิจหรือเพื่อพักผ่อนก็สามารถจองที่พักในลักษณะของโรงแรมได้ทันที จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งการเลือกโรงแรมที่เราชื่นชอบจำเป็นต้องจองล่วงหน้า เพราะอาจจะมีนักท่องเที่ยวคนอื่นที่ต้องการเข้าพักที่โรงแรมที่เราต้องการเช่นเดียวกัน อีกทั้งการจองที่พักแบบโรงแรมนี้ยังเป็นการเข้าพักแบบชั่วคราวที่มีวันเวลาเช็คอินและเช็คเอาท์ที่ชัดเจน โดยจะมีการชำระเงินก่อนวันเข้าพักหรือวันที่เข้าพักเลยก็ได้แล้วแต่ความสะดวกของผู้เข้าพักและเงื่อนไขของทางโรงแรมที่จัดทำขึ้น ซึ่งโรงแรมแต่ละแห่งจะมี

    เราจะพาทุกคนไปดู โบสถ์กลางทะเล กันบ้าง! ได้ยินไม่ผิดหรอกค่ะ มันอยู่กล้างทะเลจริงๆ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้ๆ กับ สะพานเทียบท่าเรืออ่าวแม่หม้าย เป็นโบสถ์ของ วัดเกาะพยาม ค่ะ ที่เที่ยวสวนผึ้ง ็นโบสถ์มาแต่ไกล โดยบนหลังคาโบสถ์ประดิษฐานพระพุทธรูปยืนปางลีลาหันหน้าออกสู่ทะเล มีสะพานปูนทอดยาวสู่ตัวโบสถ์ เรียกได้ว่าเป็นวัดที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นมากทีเดียว

    close หน้าแรก ข้อมูลท่องเที่ยว บทความท่องเที่ยว แผนที่ท่องเที่ยว วีดีโอท่องเที่ยว ข้อมูลที่พัก ข้อมูลร้านอาหาร คาเฟ่ ข้อมูลที่เที่ยว วอเชอร์ที่พัก แพ็คเกจทัวร์

    ต้องบอกเลยว่า แต่ละโรงแรม รีสอร์ตที่พักในจังหวัดเลย ควรค่าแก่การมาเปลี่ยนบรรยากาศนอนมาก ๆ ทั้งได้เที่ยวชมสถานที่ต่าง ๆ และยังได้หามุมพักผ่อนในวันหยุด ถ้าใครยังไม่มีแพลนไปเที่ยวที่ไหนล่ะก็ ลองเก็บไว้เป็นตัวเลือกดูเลย ทำงานมาเหนื่อย ๆ ก็ต้องมาหาที่เติมพลังกันบ้าง

    ที่อยู่ : ซอยศรีสุวรรณคีรี ตำบลหนองลู อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี

    #ถอนคําสาปแช่ง #ขอให้รวย #tiktokดูดวง #ฮาวทูtiktok #ที่สุดแห่งปี #มายด์มิ้นรีวิว #lovelinemax #pangpuriyeagency #วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว #ราศี #ภูลมโล #file